सोशल मीडियाला शेअर बाजारापासून कसे रोखणार?
प्रसाद केरकर, मुंबई
आपल्याकडेही अशा प्रकारे सोशल मीडियाच्या माध्यमातून शेअर बाजाराच्या टिप्स द्यावयास सुरुवात झाली त्या वेळी ‘सेबी’ने सुरुवातीलाच खबरदारीचे उपाय म्हणून पावले टाकावयास सुरुवात केली. सेबीने मार्च 2011 रोजी सोशल मीडियासंबंधी काही मार्गदर्शक तत्त्वे जाहीर केली. यानुसार, शेअर दलाली व्यवसायात काम करणार्यांनी वा कर्मचार्यांनी ब्लॉग किंवा अन्य कोणत्याही सोशल मीडियाचा वापर करू नये. शेअर दलाली व्यवसायात असलेल्यांनी कोणत्याही प्रकारे समभाग खरेदी वा विक्रीच्या टिप्स परस्परांत किंवा अन्य गुंतवणूकदारात पसरवू नयेत, अशा स्पष्ट सूचना सेबीने दिल्या आहेत. असे असले तरीही या माध्यमाने आपल्याकडेही गुंतवणूकदारांना भुरळ पाडण्यास सुरुवात केली आहे. स्टॉकीझे डॉट कॉम ही साइट 2008 पासून कार्यरत असून त्याचे सुमारे 40 हजार सदस्य आहेत. त्याशिवाय आपल्याकडे अशा प्रकारे सोशल मीडियाच्या माध्यमातून गुंतवणूकदारांना समभाग खरेदी-विक्रीच्या टिप्स मिळतच असतात. त्यामुळे सेबीने अशा प्रकारे कितीही बंदी घातली तरी सोशल मीडियाच्या माध्यमातून गुंतवणूकदारांपर्यंत टिप्स या पोहोचवल्या जातीलच यात काहीच शंका नाही. त्यासाठी नवीन तंत्रज्ञानाचा आधार घेऊन अनेक युक्त्या लढवल्या जातील. त्यामुळे अशा प्रकारे सोशल मीडियावर बंदी घालण्यापेक्षा गुंतवणूकदारांनी याकडे वळू नये किंवा अशा प्रकारे मिळालेल्या टिप्सची शहानिशा करूनच गुंतवणूक करावी यावर सेबीने भर देणे आवश्यक आहे.
Prasadkerkar73@gmail.com
0 Response to "सोशल मीडियाला शेअर बाजारापासून कसे रोखणार?"
टिप्पणी पोस्ट करा